Straujárn

Rafmagnsstraujárn. Stállitt með svörtu haldi. Jóhanna Ísleifsdóttir gaf Signýju straujárnið um 1930. Jóhanna var hætt að nota það. Straujárnið var lítið notað á Balaskarði, því það kom þangað löngu áður en þar kom rafmagn.

Aðrar upplýsingar

Safnnúmer
Safnnúmer B: 1986-1414
Sýningartexti
Rafmagnsstraujárn frá árinu 1930. Úr eigu Signýjar húsfreyju á Balaskarði í Austur-Húnavatnssýslu. 1986-1414 Rafmagnsstraujárn frá árinu 1930. Úr eigu Signýjar húsfreyju á Balaskarði í Austur-Húnavatnssýslu. 1986-1414 Spjaldtexti: Rafmagn og ríkisútvarp 1930. Á þriðja áratugnum urðu ýmsar tækninýjungar almenningseign, einkum rafmagnstæki. Útvarpstækið er frá Sigurði Guðmundssyni á Bræðraborgarstíg. Brauðristin var á heimili Bjarna Jónssonar bankastjóra frá Unnarholti. Rafmagnsstraujárnið kom á bæinn Balaskarð í Laxárdal um 1930 en var lítið notað því rafmagn kom ekki þangað fyrr en seinna. Rafmagnsmælirinn er frá 1925 og í eigu Minjasafns Orkuveitu Reykjavíkur. Electricity and radio 1930. In the 1920s, new technologies reached more and more of the population, especially in the form of electrical equipment. Radio owned by Sigurður Guðmundsson of Bræðraborgarstígur. Toaster is from the home of Bjarni Jónsson, bank manager from Unnarholt. The electric iron arrived at the farm of Balaskarð in Laxárdalur in 1930, but could not be used until the farm had been supplied with electricity some time later. The electricity meter is from 1925 and is owned by the Municipal Energy Museum.
Aðfangategund
Undirskrár
Undirskrá: Munasafn
Efnisorð / Heiti
Efnisorð: Straujárn