Straujárn

In preservation at
National Museum of Iceland
Rafmagnsstraujárn.
Stállitt með svörtu haldi.
Jóhanna Ísleifsdóttir
gaf Signýju straujárnið um 1930. Jóhanna var hætt að nota það. Straujárnið
var lítið notað á Balaskarði, því það kom þangað löngu áður en þar kom
rafmagn.
Main information
Donor: Signý Benediktsdóttir
Object-related numbers
"Museumnumber b": 1986-1414
Exhibition text
Rafmagnsstraujárn frá árinu 1930.
Úr eigu Signýjar húsfreyju á Balaskarði í Austur-Húnavatnssýslu.
1986-1414
Rafmagnsstraujárn frá árinu 1930.
Úr eigu Signýjar húsfreyju á Balaskarði í Austur-Húnavatnssýslu.
1986-1414
Spjaldtexti:
Rafmagn og ríkisútvarp 1930.
Á þriðja áratugnum urðu ýmsar
tækninýjungar almenningseign, einkum rafmagnstæki.
Útvarpstækið er frá Sigurði Guðmundssyni
á Bræðraborgarstíg. Brauðristin var á heimili Bjarna Jónssonar bankastjóra
frá Unnarholti. Rafmagnsstraujárnið kom á bæinn Balaskarð í Laxárdal um
1930 en var lítið notað því rafmagn kom ekki þangað fyrr en seinna. Rafmagnsmælirinn
er frá 1925 og í eigu Minjasafns Orkuveitu Reykjavíkur.
Electricity and radio 1930.
In the 1920s, new technologies
reached more and more of the population, especially in the form of electrical
equipment.
Radio owned by Sigurður Guðmundsson
of Bræðraborgarstígur. Toaster is from the home of Bjarni Jónsson, bank
manager from Unnarholt. The electric iron arrived at the farm of Balaskarð
in Laxárdalur in 1930, but could not be used until the farm had been supplied
with electricity some time later. The electricity meter is from 1925 and
is owned by the Municipal Energy Museum.
Record type
Collection
Undirskrá: Munasafn
Keywords
Keyword: Straujárn
